Thuê xe đi biển, nghỉ mát Nặc danh Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Ngày nay, nhu cầu cần thuê xe để đi lại, làm việc, đón tiễn sân bay hay về quê ngày một tăng. Nhận thấy dịch vụ Thuê xe đi biển nghỉ mát đang trở nên thiết yếu. Thuê xe Hoa Mai đã đầu tư dàn xe 2018 2019 nhằm cung ứng kịp thời và nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Để hiểu thêm về thông tin dịch vụ thuê xe, quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch biển hè 2019


Thuê xe đi biển - Thuê xe đi nghỉ mát là dịch vụ đang hot trong một vài năm trở lại đây. Khách hàng không cần xếp hàng nhiều giờ đợi chờ tấm vé xe khách. Không cần chen lấn trong dòng người để đợi những chuyến xe, rồi lại lỡ mất xe. Đặt dịch vụ thuê xe đưa đón tận nơi, không những giúp khách hàng tiền kiệm thời gian. Chúng tôi còn mang đến giải pháp thuê xe tiện lợi, tiết kiệm.



Đặc biệt đối với đoàn đông  người. Đây chính là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi dự định, kế hoạch đi nghỉ mát.Trong những năm gần đây, tín hiệu thị trường cho thuê xe trở nên nhộn nhịp hơn. Để nhanh chóng hòa nhập, thích ứng với thị trường như hiện nay. Thuê xe Hoa Mai đã đầu tư thêm nhiều dòng xe mới. Nhà xe mong muốn quý khách sẽ thấy thoải mái trong mỗi hành trình di chuyển.
Xem tại đây: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/cho-thue-xe-di-do-son.html

Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi thuê xe

Khách hàng không chỉ có những chuyến đi thực địa khảo sát mà còn cần xe về quê, thuê xe đi lễ chùa. Vì vậy nếu quý khách hàng đang cần đặt ngay một chiếc xe hãy gọi đến số máy 02437 567 345 để được tư vấn chọn xe theo hành trình.Thuê xe Hoa Mai nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe cùng với đội ngũ lái xe. Nhiệt huyết, lịch sự, thông thuộc các tuyến đường. Luôn đặt vị trí an toàn của khách hàng lên đầu. Không chỉ khách hàng là người Hà Nội mà còn cả các tỉnh thành phía trong ra Bắc công tác cũng liên hệ với Thuê xe Hoa Mai để đặt thuê xe.

Cùng với phương châm khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp công ty ngày càng hoàn thiện. Công ty Thuê xe Hoa Mai luôn bảo đảm cam kết xe khách hàng thuê phải là xe mới, chất lượng xe phải là số một. Xe luôn được chăm sóc bảo dưỡng định kỳ thường xuyên giúp cho xe lúc nào cũng mới nhất, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.

Thanh toán bằng tiền mặt khi thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai

+ Quý Khách thuê xe ô tô vui lòng thanh toán tiền mặt tại văn phòng Thuê xe Hoa Mai:
+ Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Điện thoại: 02437 567 345
+ Thanh toán bằng chuyển khoản
+ Quý khách ở xa vui lòng thanh toán qua Internet Banking hoặc chuyển khoản qua các hệ thống ngân hàng.
Đến với Thuê xe Hoa Mai, quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm với dịch vụ Thuê xe đi biển, nghỉ mát. Chúng tôi sở hữu dàn xe với nhiều mẫu mã đa dạng. Thuê xe Hoa Mai sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, và cả những dịp nghỉ mát. Quý khách có nhu cầu đặt xe có thể đến tại Văn phòng số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nếu quý khách không có nhiều thời gian, hoàn toàn có thể gọi điện qua số Hotline 02437 567 345. Hoặc liên hệ zalo 0962840876 chúng tôi sẵn sàng nhận đặt xe 24/7.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: