Thuê xe 16 chỗ Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Để tìm một công ty cung cấp dịch vụ thuê xe tiết kiệm, chất lượng xe ổn định. Đơn vị Thuê xe Hoa Mai là đơn vị cho thuê xe xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2003. Cho đến nay, công ty đã khẳng định được vị thế TOP 1 trong lĩnh vực vận chuyển hành khách tại Hà Nội. Chúng tôi hiện có nhiều dòng xe từ bình dân đến cao cấp. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm tin tưởng gửi gắm hành trình của quý khách.

Thêm một địa chỉ cho khách hàng cần thuê xe tại Hà Nội

Hàng triệu lượt khách hàng đã tin dùng dịch vụ cho thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai. Là công ty chuyên phục vụ trong lĩnh vực Thuê xe 16 chỗ. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cần thuê xe ngay, Thuê xe Hoa Mai sẽ phục vụ quý khách 24/7. Kể cả những dịp nghỉ mát mùa hè, đội ngũ Điều hành, tài xế vẫn phục vụ rất tốt trong mọi ngày lễ. Vì thế mà chúng tôi đã trở thành đơn vị uy tín nhất trong thị trường cho thuê xe.
Một mùa hè nữa đang đến gần, Hoa Mai là địa chỉ cung cấp xe có tài xế phục vụ, giúp tiện đi lại cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số máy 02437 567 345 để được hỗ trợ.

Thương hiệu đẳng cấp, chất lượng Quốc tế - Thuê xe 16 chỗ


 Kính thưa Quý khách hàng, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Thuê xe Hoa Mai tự tin với chất lượng dịch vụ Thuê xe 16 chỗ của mình. Bởi lẽ, mỗi chuyến đi là một hành trình, mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Với đội ngũ tư vấn viên làm việc cẩn thận. Phương châm luôn tư vấn cho khách hàng với thái độ ân cần, vui vẻ.

Luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, giúp lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu. Giá cả phải là tốt nhất cho Quý khách.

Bộ phận lái xe của Công ty lịch sự, kinh nghiệm. Tài xế Thuê xe Hoa Mai là những người có thái độ hòa đồng, cởi mở. Đặc biệt trình độ tiếng Anh cơ bản để giao tiếp với khách hàng nước ngoài. Quan trọng hơn, chúng tôi luôn đặt tiêu chí đúng giờ lên hàng đầu để không làm lỡ hành trình di chuyển của quý khách.
Tại Hà Nội, công ty Thuê xe Hoa Mai được đánh giá là một địa chỉ rất uy tín và tin cậy trong lĩnh vực vận tải du lịch. Chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê với đa dạng Thuê xe 16 chỗ từ xe hạng sang đến loại xe thông thường.

Liên hệ thuê xe 16 chỗ

Quý khách cho nhu cầu sử dụng dòng xe nào công ty chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe, nhưng để quý khách tìm được một địa chỉ Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh và chất lượng không phải điều đơn giản. Đến với Thuê xe Hoa Mai để cảm nhận dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp hàng đầu với các dòng xe đời mới, tiện nghi. Quý khách thuê xe ở Thuê xe Hoa Mai sẽ được tận hưởng những ưu đãi rất lớn từ các chương trình của công ty.
Hi vọng với những thông tin về dịch vụ Thuê xe Hoa Mai như trên. Quý khách sẽ có được, tìm được dịch vụ cung cấp loại xe này để có chuyến đi an toàn, lành mạnh, chất lượng và giá rẻ nhất.
Địa chỉ liên hệ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
HOTLINE: 02437 567 345
Thuê xe Hoa Mai chúc Quý khách có một chuyến đi an toàn và thoải mái.Kính thưa quý khách, Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra báo giá chuẩn xác nhất. Tuy nhiên phụ thuộc vào từng thời điểm, giá xăng dầu tăng giảm sẽ ảnh hưởng đến bảng giá đôi chút. Vì vậy, quý khách cần thuê xe Thuê xe 16 chỗ vui lòng liên hệ 02437 567 345 để được hỗ trợ.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: