Thuê xe 29 chỗ Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Quý khách đang có nhu cầu tìm dịch vụ Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội. Để quý khách có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Chúng tôi sẽ gửi đến quý khách những thông tin bổ ích sau đây:

Nhiều xe 29 chỗ cho thuê có lái tại Hà Nội

Hàng triệu lượt khách hàng đã tin dùng dịch vụ Thuê xe 29 chỗ tại Thuê xe Hoa Mai. Còn bạn thì sao? Chúng tôi là công ty chuyên lĩnh vực cho thuê xe 4- 45 chỗ tại Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cần thuê xe VIP chúng tôi sẵn sàng đáp ứng 24/7. Kể cả những dịp lễ Tết hay nghỉ dưỡng trong mùa hè, đội ngũ Điều hành, tài xế của Thuê xe Hoa Mai vẫn phục vụ rất tốt trong mọi ngày lễ.



Một mùa hè nữa đang đến gần. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thuê xe đưa đón. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số máy 02437 567 345 để được hỗ trợ.

Lưu ý từ bảng giá thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai

Giá trên đã bao gồm: Xăng dầu, cầu đường, lương lái xe
Giá chưa bao gồm thuế VAT, nếu lưu đêm quý khách vui lòng hỗ trợ tài xế 300.000 vnđ hoặc lái xe ăn nghỉ theo đoàn.
Cam kết của đội ngũ lái xe  Thuê xe Hoa Mai:

Đội ngũ lái xe của công ty đều là những lái xe có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Luôn có thái độ nhiệt tình văn minh khi phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo hành trình tốt nhất của khách hàng.

Đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn cho khách hàng những chuyến đi phù hợp với báo giá cạnh tranh nhất.

Chúng tôi có hai hình thức thanh toán:

Chuyển khoản qua ngân hàng. (chuyển khoản đặt cọc hoặc chuyển khoản hết).
Tiền mặt.(thanh toán cho lái xe khi kết thúc hành trình).
Thanh toán tại nhà: Khi nhân viên Thuê xe Hoa Mai ký hợp đồng với quý khách, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản bên công ty sẽ có trách nhiệm đưa phiếu thu hoặc nếu quý khách lấy hóa đơn đỏ thì quý khách phải chịu 10% phí.Trải qua 16 năm, Thuê xe Hoa Mai đã khẳng định được vị thế trên thị trường Thuê xe 29 chỗ. Chúng tôi có đa dạng các dòng xe 4 đến 45 chỗ phục vụ mọi nhu cầu cần thuê xe có lái. Vì thế Thuê xe Hoa Mai tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại công ty chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong chuyến đi tới đây.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: