Thuê xe 35 chỗ Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Nhu cầu đi du lịch- nghỉ dưỡng dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, đơn vị, cơ quan,... Đó là khoảng thời gian quý khách được giải tỏa những căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Nhằm giúp quý khách có một chuyến đi an toàn, tiện lợi. Thuê xe Hoa Mai luôn có những chính sách tốt với khách hàng. Đặc biệt nếu quý khách đã từng thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ giá đặc biệt.

Tất cả dàn xe của công ty đều là xe đời mới, chạy êm. Vì vậy, luôn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Và dịch vụ Thuê xe 35 chỗ, là một trong những dịch vụ luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm khi thuê xe du lịch của chúng tôi:

Xe đời mới 2016 - 2017 - 2018- 2019 sạch sẽ, êm ái, máy lạnh mát mẻ, không phóng nhanh vượt ẩu như 1 số đơn vị vận chuyển khác.
Xe gia đình, hoàn toàn không có logo taxi hay bất kì hình ảnh nào cho thấy bạn đi xe thuê. Rất thuận tiện và uy tín khi bạn đi gặp đối tác làm ăn, đi thăm xui gia hay đi các mục đích khác.
Tài xế  Thuê xe Hoa Mai chạy điềm đạm, ít bị say xe, không đua bơi, thắng gấp, ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Chúng tôi có nhiều tài xế có thể giao tiếp tốt với khách nước ngoài bằng tiếng Anh.
Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn bản thân, thái độ của tài xế… Công ty tuyển chọn các tài xế lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm lái xe. Tài xế rành đường, chạy xe cẩn thận an toàn. Thông tin cá nhân của tài xế rõ ràng minh bạch.


Hành trình khó khăn khi đi tìm một công ty cho thuê xe chất lượng

 Vào mùa cao điểm thị trường Thuê xe 35 chỗ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Để tìm một công ty cho thuê xe tại Hà Nội là không khó. Nhưng quý khách cần thận trọng vì không ít những công ty không uy tín đang muốn móc túi người cần thuê xe.
Thật khó chịu nếu quý khách bị hủy xe, lỡ chuyến, đi phải xe cũ, xe hỏng trong hành trình du lịch. Đối với Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi luôn đầu tư dàn xe chất lượng để phục vụ quý khách. Nhân viên lái xe xuất sắc nhất: Hiện nay đối với riêng dịch vụ Thuê xe 35 chỗ Hà Nội giá rẻ. Chúng tôi đều tuyển chọn những tài xế tốt nhất, những nhân viên ưu tú nhất. Qua các đợt tuyển chọn thi sát hạch. Chỉ những nhân viên xuất sắc nhất mới được vận hành dịch vụ này.

Thanh toán bằng tiền mặt khi thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai

+ Quý Khách thuê xe ô tô vui lòng thanh toán tiền mặt tại văn phòng Thuê xe Hoa Mai:
+ Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Điện thoại: 02437 567 345
+ Thanh toán bằng chuyển khoản
+ Quý khách ở xa vui lòng thanh toán qua Internet Banking hoặc chuyển khoản qua các hệ thống ngân hàng.
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Thuê xe 35 chỗ chỗ tại Thuê xe Hoa Mai. Trải qua 16 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Thuê xe Hoa Mai đã trở thành công ty đứng đầu trong thị trường thuê xe tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Đối với khách hàng mới của Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và báo giá nhanh chóng. Mọi chi tiết đặt thuê xe quý khách vui lòng gọi 02437 567 345 hoặc zalo 091.321.8772
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: