Thuê xe 45 chỗ Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Quý khách đang có nhu cầu tìm dịch vụ Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội. Để quý khách có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Chúng tôi sẽ gửi đến quý khách những thông tin bổ ích sau đây:

Đặt thuê ô tô 45 chỗ giá rẻ

Thuê xe Hoa Mai là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mọi nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe cưới hỏi, thuê bao theo tháng, thuê xe đi tham quan thắng cảnh, du lịch nghỉ mát hay lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp Quý khách có những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.Hành trình khó khăn khi đi tìm một công ty cho thuê xe chất lượng.



Vào mùa cao điểm thị trường Thuê xe 45 chỗ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Để tìm một công ty cho thuê xe tại Hà Nội là không khó. Nhưng quý khách cần thận trọng vì không ít những công ty không uy tín đang muốn móc túi người cần thuê xe.

Tài xế là những người có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm

Thật khó chịu nếu quý khách bị hủy xe, lỡ chuyến, đi phải xe cũ, xe hỏng trong hành trình du lịch. Đối với Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi luôn đầu tư dàn xe chất lượng để phục vụ quý khách. Tài xế của Thuê xe Hoa Mai được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngay từ khâu tuyển dụng. Chúng tôi có các bước tuyển dụng như: Phỏng vấn kinh nghiệm lái xe, thử lái, test trình độ tiếng Anh, và khả năng ứng xử khi giao tiếp.

Đối với Thuê xe Hoa Mai, lái xe luôn là những người có thái độ niềm nở, nhiệt tình, trung thực. Vì vậy, chúng tôi luôn có được một lượng khách hàng truyền thống tin dùng dịch vụ. Trong tiến trình phát triển của dịch vụ du lịch như hiện nay.

Cách đặt thuê xe chi tiết cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ

Ký hợp đồng tại địa chỉ văn phòng tầng 2- số 9/92- Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành, nếu cần chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi ký hợp đồng.
Thỏa thuận qua số Hotline 02437 567 345 public trên website, ký hợp đồng qua Email: kinhdoanh@hoamaitour.com
Nếu quý khách cần giữ xe, hãy gọi ngay cho chúng tôi (02437 567 345) để được tư vấn cụ thể và hưởng những ưu đãi khi đặt thuê xe.
Với mong muốn mở rộng thị trường, đầu tư thêm nhiều dòng xe hơn. Kế hoạch năm 2019, Thuê xe Hoa Mai sẽ đầu tư thêm dòng xe hoàn toàn mới trên thị trường xe hơi. Đó là dòng xe Sedan LUX và SUV LUX của VinFast. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi cho mọi khách hàng. Quý khách hãy tin tưởng sử dụng dịch vụ Thuê xe 45 chỗ cũng như các dịch vụ khác tại Thuê xe Hoa Mai.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: