Thuê xe theo tháng Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Tại Hà Nội, Thuê xe Hoa Mai là đơn vị chuyên Thuê xe theo tháng  uy tín. Chúng tôi có đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ và xe VIP. Tin chắc sẽ giúp quý khách có nhiều lựa chọn khi thuê xe phục vụ du lịch, công tác, về quê...

Dàn xe cho thuê tháng

Với dàn xe 85 chiếc hiện có, tại đơn vị chuyên cho thuê xe 4 - 45 và dòng xe VIP Hoa Mai. Chúng tôi hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe có lái tại Hà Nội. Quý khách không cần tìm kiếm ở đâu xa. Sử dụng dịch vụ Thuê xe theo tháng , chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả khi bạn là một vị khách khó tính. Thuê xe Hoa Mai là công ty hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô. Các loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24-29 chỗ, 35-45 chỗ. Với dàn xe đời mới sang trọng và hiện đại cùng kinh nghiệm phục vụ các hội nghị cấp cao, các khách hàng VIP.... Thuê xe Hoa Maicam kết đem lại cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe với chất lượng cao nhất!

Xe phục vụ cho các văn phòng, chương trình đi làm việc, hội họp, hội thảo. Đặc biệt dòng xe VIP sang trọng phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp, đi công tác ngoại giao, ký kết hợp đồng, hội thảo - thương thuyết… nhằm mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng. Điều đó cũng làm gia tăng thêm giá trị thành công khi sử dụng dịch vụ phục vụ các đối tác quan trọng!


Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo cung đường, ngoại ngữ luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.
Nhớ được lưu ý này thì Thuê xe theo tháng  luôn rẻ hơn 200k/ lần

Vào mùa cao điểm, cũng là thời điểm nhu cầu Thuê xe theo tháng  tăng cao. Các cơ sở cho thuê xe nhỏ lẻ đua nhau tăng giá thành cho thuê vì luôn trong trạng thái không còn xe. Tuy vậy, để không bị chặt chém giá khi thuê xe vào dịp nghỉ lễ, hay dịp cao điểm du lịch. Quý cô bác có thể liên hệ cho công tyThuê xe Hoa Mai để đặt lịch thuê xe

5 điều tạo nên thương hiệu cho Thuê xe Hoa Mai

Giá thành hợp lý, không tăng giá xe vào các dịp lễ tết, du lịch
Đội ngũ lái xe cẩn thận, niềm nở với khách hàng
Các dòng xe đời mới 2016 trở lại đây (2018, 2019) chạy êm ru
Liên hệ là có, tiếp nhận đặt xe liên tục 24/24 (5:30 am đến 11:45 pm)
Dàn xe hùng hậu 4 - 45 chỗ luôn sạch sẽ, thơm tho
Quý khách đang tìm kiếm một công ty chuyên cho thuê xe mới, chất lượng và có lái xe kinh nghiệm. Tại Hà Nội, Thuê xe Hoa Mai là công ty được đánh giá là Thuê xe theo tháng  uy tín, đời mới. Tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách khi đi lại trên hành trình xa.Đối với  Thuê xe theo tháng , bạn có thể đặt thuê xe qua điện thoại (gọi điện hoặc nhắn tin cho  02437 567 345), không cần đặt cọc, ký hợp đồng rắc rối, chỉ cần điện thoại đặt xe là có ngay.

Chúng tôi đảm bảo uy tín 100%. Chỉ có trường hợp khách hàng đặt xe rồi hủy chứ chúng tôi đã nhận đặt xe là chắc chắn có xe phục vụ bạn. Do đó vui lòng chỉ đặt xe khi bạn đã chắc chắn 100% ngày giờ đi để tránh mất thời gian và tiền bạc cho cả đôi bên. Nếu có nhu cầu hủy chuyến trước giờ đi, vui lòng gọi điện báo trước nhé!

Khi thuê xe 16-29-45 chỗ hoặc đặt thuê xe vào dịp cuối tuần, nghỉ mát… Vui lòng liên hệ đặt xe, ký hợp đồng thuê xe và đặt cọc trước càng sớm càng tốt.  Thuê xe Hoa Mai rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng !"
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: