Thuê xe 9 chỗ Bảo Trâm Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Mùa hè đến, quý khách đang có dự định về một chuyến đi chơi xa. Đó cũng là một ý tưởng không tồi để giải tỏa những căng thẳng trong tiết trời nắng nóng như Hà Nội. Hãy cùng dịch vụ Thuê xe 9 chỗ chuyên nghiệp khám phá những miền đất xinh đẹp.

Thuê xe Hoa Mai xin gửi đến quý khách thông tin thuê xe bổ ích nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách.Hàng triệu lượt khách hàng đã tin dùng dịch vụ Thuê xe 9 chỗ tại Thuê xe Hoa Mai. Còn bạn thì sao?

Chúng tôi là công ty chuyên lĩnh vực cho thuê xe 4- 45 chỗ tại Hà Nội.


Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cần thuê xe VIP chúng tôi sẵn sàng đáp ứng 24/7. Kể cả những dịp lễ Tết hay nghỉ dưỡng trong mùa hè, đội ngũ Điều hành, tài xế của Thuê xe Hoa Mai vẫn phục vụ rất tốt trong mọi ngày lễ.


Cho thuê xe 9 chỗ Vip của Hoa Mai

Một mùa hè nữa đang đến gần. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thuê xe đưa đón. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số máy 02437 567 345 để được hỗ trợ.Cam kết về dịch vụ xe của công ty  Thuê xe Hoa Mai

 Thuê xe Hoa Mai luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn, tiện nghi, tiết kiệm. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của  Thuê xe Hoa Mai.

Vì thế công ty đã đầu tư đồng bộ hệ thống dịch vụ Thuê xe 9 chỗ có lái ngày càng hoàn thiện hơn.Thuê xe Hoa Mai nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe cùng với đội ngũ lái xe. Nhiệt huyết, lịch sự, thông thuộc các tuyến đường. Luôn đặt vị trí an toàn của khách hàng lên đầu. Không chỉ khách hàng là người Hà Nội mà còn cả các tỉnh thành phía trong ra Bắc công tác cũng liên hệ với Thuê xe Hoa Mai để đặt thuê xe.

Khách hàng là thượng đế, Hoa Mai là - công ty cho thuê xe

Cùng với phương châm khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp công ty ngày càng hoàn thiện. Công ty Thuê xe Hoa Mai luôn bảo đảm cam kết xe khách hàng thuê phải là xe mới, chất lượng xe phải là số một.

Xe luôn được chăm sóc bảo dưỡng định kỳ thường xuyên giúp cho xe lúc nào cũng mới nhất, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.Khi đến với dịch vụ cho thuê xe, quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái cũng như được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi đồng hành cùng những nhân viên lái xe hào hoa, lịch sự.

  • Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Zalo: 0962840876
  • HOTLINE: 02437 567 345
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 - 17h30( nghỉ chủ nhật )


Hãy tin tưởng vào dịch vụ Thuê xe 9 chỗ từ Hà Nội của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có ấn tượng vô cùng tốt mà dịch vụ mang lại. Để đặt thuê xe và có mức giá chính xác nhất, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của công ty.

Xin chân thành cảm ơn, rất mong được phục vụ quý khách trên tuyến du lịch này.

16 năm, không phải chặng đường quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Đến với dịch vụ Thuê xe 9 chỗ tại Thuê xe Hoa Mai. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để mỗi hành trình sẽ là một ấn tượng khó quên.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: