Thuê xe đi Đồ Sơn Nặc danh Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Là đơn vị cung cấp các dòng xe 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới và có tài xế phục vụ. Đến với dịch vụ Thuê xe đi Đồ Sơn của Thuê xe Hoa Mai. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Xuất hiện trên thị trường xe 16 năm. Trải qua nhiều năm tháng, công ty đã xây dựng được đội ngũ nhân viên tư vấn, tài xế nhiệt tình trong công việc. Bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty  Thuê xe Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty, cả thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế.



Cho thuê xe có tài xế ngắn hạn theo ngày, theo gói 4 tiềng & gói 8 tiếng. Cho thuê xe theo lịch trình định sẵn, cho thuê xe đi du lịch dài ngày tự chọn. Cho thuê xe có kèm tài xế, lộ trình tự do…

Ngoài ra chúng tôi còn ký hợp đồng hợp tác cung cấp xe cho các công ty có nhu cầu không thường xuyên. Chỉ cần ký hợp đồng khung, đặt xe khi có nhu cầu, tổng kết và thanh toán vào cuối tháng khi nhận được hóa đơn VAT… Vui lòng gọi trực tiếp cho  Thuê xe Hoa Mai:  02437 567 345 để được tư vấn rõ hơnTại nhà xe Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ. Có thể kể đến: Thuê xe đi Đồ Sơn theo tháng, thuê xe đi lễ hội, dịch vụ xe du xuân, hay đi ăn cưới,...


Chúng tôi có đội ngũ tài xế trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lái xe. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chu đáo.
Là đơn vị uy tín, lâu năm trên thị trường cho thuê xe. Thương hiệu Thuê xe Hoa Mai đã chiếm được cảm tình của hàng triệu khách hàng. Chúng tôi không chỉ phục vụ khách hàng trong nước. Mà những khách hàng quốc tế cũng rất hài lòng khi thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai.
Xem thêm: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/cho-thue-xe-di-vinh-ha-long.html

Ghi chú dịch vụ cho thuê xe tháng  Thuê xe Hoa Mai:

- Giá thuê xe bao gồm: xăng dầu, lương lái xe
- Chưa bao gồm: ăn nghỉ của lái xe (nếu lái xe tự túc tính thêm 300.000vnd). Phí lưu đêm (nếu đi tỉnh và lưu đêm ở lại), chi phí phát sinh (nếu có) và Thuế VAT.
- Giá cho thuê xe có thể thay đổi theo giá xăng dầu thị trường.
- Sử dụng xe làm việc 26 ngày/tháng (nghỉ CN và các ngày lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam). Sử dụng xe vào ngày cuối tuần sẽ tính phát sinh ngoài hợp đồng.
- Km sử dụng trong tháng 2600Km
- Thời gian làm việc trong ngày: 10h/ngày.

Thủ tục thanh toán khi thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai:

Để thanh toán cho dịch vụ thuê xe quý khách sẽ có 2 phương thức thanh toán:
Quý khách có thể đến công ty đặt cọc 30%, ký hợp đồng tại công ty. Địa chỉ số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn. Số còn lại sau khi kết thúc hành trình khách hàng thanh toán cho tài xế.
Hoặc quý khách có thể chọn hình thức chuyển khoản đặt cọc 30% số còn lại thanh toán với lái xe hoặc chuyển khoản lại cho công ty sau chuyến đi.
Với mong muốn mở rộng thị trường, đầu tư thêm nhiều dòng xe hơn. Kế hoạch năm 2019, Thuê xe Hoa Mai sẽ đầu tư thêm dòng xe hoàn toàn mới trên thị trường xe hơi. Đó là dòng xe Sedan LUX và SUV LUX của VinFast. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi cho mọi khách hàng. Quý khách hãy tin tưởng sử dụng dịch vụ Thuê xe đi Đồ Sơn cũng như các dịch vụ khác tại Thuê xe Hoa Mai.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: