Thuê xe đi Sapa Nặc danh Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Mùa hè đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình lên kế hoạch đi chơi. Nếu quý khách còn đang băn khoăn tìm kiếm công ty Thuê xe đi Sapa. Bài viết này sẽ giải đáp cho quý khách về dịch vụ cho thuê xe có lái uy tín, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ cho thuê xe đi Sapa

Địa chỉ cho thuê xe du lịch nổi tiếng tại Hà Nội- Hoa Mai đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn lượt khách thuê xe. Đặc biệt trong mùa cao điểm như mùa hè. Lựa chọn thuê xe đi biển sẽ có nhiều ưu đãi lớn tại công ty Hoa Mai. Chúng tôi có nhiều dòng xe từ 4 - 45 chỗ cho khách hàng lựa chọn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số Hotline 091 321 8772. Đơn vị chuyên dòng xe từ bình dân đến cao cấp, luôn sẵn sàng phục vụ.



Trong những năm gần đây, tín hiệu thị trường cho thuê xe trở nên nhộn nhịp hơn. Để nhanh chóng hòa nhập, thích ứng với thị trường như hiện nay. Thuê xe Hoa Mai đã đầu tư thêm nhiều dòng xe mới. Nhà xe mong muốn quý khách sẽ thấy thoải mái trong mỗi hành trình di chuyển.

Khách hàng không chỉ có những chuyến đi thực địa khảo sát mà còn cần xe về quê, thuê xe đi lễ chùa. Vì vậy nếu quý khách hàng đang cần đặt ngay một chiếc xe hãy gọi đến số máy 02437 567 345 để được tư vấn chọn xe theo hành trình.
Bảng Báo giá dịch vụ Thuê xe đi Sapa đã có tại Hoa Mai. Mọi thông tin đặt thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ. Quý khách vui lòng liên hệ 02437 567 345 để được giải đáp.
Xem thêm: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/cho-thue-xe-di-dong-van.html

Những hình thức thanh toán thuê xe tại công ty Thuê xe Hoa Mai

Trước mỗi chuyến đi quý khách sẽ đặt cọc giá trị hợp đồng là 30%. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau mỗi chuyến đi với tài xế của chúng tôi. Hiện nhà xe Hoa Mai có những hình thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng như:
Thanh toán trực tiếp: tại văn phòng giao dịch Thuê xe Hoa Mai
Thanh toán cho lái xe sau mỗi chuyến đi.
Nhân viên Thuê xe Hoa Mai đến thu tiền tại nhà, cơ quan, địa chỉ theo yêu cầu.

Chuyển khoản cho công ty:

Thanh toán qua tài khoản hoặc chuyển khoản qua các hệ thống ngân hàng. Chúng tôi có rất nhiều tài khoản của các ngân hàng khác nhau. Hoặc quý khách có thể quẹt thẻ qua máy.


Giá trên tính ước lượng theo đơn vị KM, đã bao gồm lương lái xe - chưa bao gồm phí cầu đường bến bãi. Giá thuê xe đi Sa pa trên có thể dao động tùy thời điểm, phụ thuộc giá xăng dầu .... Quý khách có thể ước lượng cung đường và tạm tính, hoặc liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn địa điểm ăn nghỉ cụ thể.
Phòng điều hành xe du lịch Thuê xe Hoa Mai: 02437 567 345 -
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ Thuê xe Hoa Mai của chúng tôi!
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: