Thuê xe đi Sơn Tây Nặc danh Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu đi lại tăng mạnh. Khách hàng không chỉ có những chuyến công tác đi tỉnh, cần đến dịch vụ Thuê xe đi Sơn Tây. Khách hàng mong muốn thuê 1 chiếc xe có lái sang trọng, lịch sự để gặp đối tác hay đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng. Thuê xe Hoa Mai xin gửi đến quý khách thông tin thuê xe cũng như một số điều khoản khi thuê xe như sau:

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty  Thuê xe Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty, cả thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế.

Cho thuê xe có tài xế ngắn hạn theo ngày, theo gói 4 tiềng & gói 8 tiếng. Cho thuê xe theo lịch trình định sẵn, cho thuê xe đi du lịch dài ngày tự chọn. Cho thuê xe có kèm tài xế, lộ trình tự do…

Ngoài ra chúng tôi còn ký hợp đồng hợp tác cung cấp xe cho các công ty có nhu cầu không thường xuyên. Chỉ cần ký hợp đồng khung, đặt xe khi có nhu cầu, tổng kết và thanh toán vào cuối tháng khi nhận được hóa đơn VAT… Vui lòng gọi trực tiếp cho  Thuê xe Hoa Mai:  02437 567 345 để được tư vấn rõ hơn.
Xem them: https://sites.google.com/site/thuexehoamai2019/thue-xe-di-tinh/cho-thue-xe-di-son-tay



Khi Thuê xe đi Sơn Tây của Hoa Mai quý khách sẽ hài lòng bởi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên làm việc cẩn thận, luôn tư vấn cho khách hàng ân cần, vui vẻ. Vì vậy sẽ mang đến hài lòng cho quý khách.
Bộ phận lái xe của Thuê xe Hoa Mai thân thiện, văn minh. Luôn có thái độ hòa đồng, cởi mở. Đặc biệt trình độ tiếng Anh cơ bản, đáp ứng được mong chờ của khách hàng. Quan trọng hơn, chúng tôi luôn đặt tiêu chí đúng giờ lên hàng đầu.

Đội ngũ lái xe của Thuê xe Hoa Mai chuyên nghiệp, lịch sự

Nhà xe Thuê xe Hoa Mai luôn luôn tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ lái xe. Chúng tôi biết ngoài xe ra thì tài xế cũng là người phục vụ quý khách trong suốt chuyến đi. Vì vậy đi cùng một tài xế tốt rất quan trọng.
Đội ngũ lái xe của đơn vị Thuê xe Hoa Mai luôn tận tình, hòa nhã với khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lái xe tại khu vực nội thành cũng như đi tỉnh. Việc thông thuộc mọi nẻo đường nên khách hàng có thể tin tưởng chúng tôi là rất quan trọng. Ngoài ra với những khách hàng là người nước ngoài chúng tôi cũng có thể đáp ứng bởi những tài xế của chúng tôi còn thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật…

Quý khách có thể lựa chọn 2 hình thức thanh toán cho Thuê xe Hoa Mai

Cách thanh toán bằng tiền mặt:

Sau khi kết thúc chuyến đi đường dài hoặc nội đô, quý khách thanh toán trực tiếp cho lái xe bằng tiền mặt khoản chi phí của chuyến đi.


Cách thanh toán bằng thẻ.

Với việc hợp tác với các ngân hàng uy tín, chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ ngân hàng như thẻ nội địa, thẻ quốc tế như thẻ Thẻ Mastercard, Thẻ Visa, Thẻ CUP, Thẻ American Express, Thẻ JCB, Thẻ Diners Club, và thẻ Connect24, thẻ thuộc liên minh smartlink.
Xem thêm: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/cho-thue-xe-di-khoang-xanh-suoi-tien.html 


Ngoài ra, chấp nhận thanh toán đối với các thẻ hợp tác với ngân hàng phát hành cho khách hàng dước các hình thức thanh toán trước, sau.
Tự hào là đơn vị Thuê xe đi Sơn Tây lớn mạnh nhất trị trường Hà Nội. Thuê xe Hoa Mai luôn đáp ứng nhu cầu thuê xe của Quý khách nhanh nhất. Hơn thế, chúng tôi luôn áp dụng chính sách giảm giá khuyến mại cho khách hàng cũ. Các bác đã từng thuê xe của Thuê xe Hoa Mai hay đang có nhu cầu Thuê xe đi Sơn Tây? Liên hệ ngay cho bộ phận chuyên viên CSKH - 02437 567 345 để được phục vụ Quý khách trên mọi cung đường phía trước.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: