Thuê xe đi du lịch Nặc danh Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Gia đình bạn đang tìm kiếm một công ty có nhiều xe cho thuê đời mới. Với tiêu chuẩn là có lái xe kinh nghiệm, phục vụ tận tình. Tại Hà Nội, Thuê xe Hoa Mai là công ty được đánh giá là Thuê xe đi Ba Vì số 1 về chất lượng. Tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn cũng như mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ.Quý khách có nhu cầu thuê xe đi công tác, du lịch với các đoàn nhỏ, đoàn lớn hay cần đón tiễn sân bay?

Địa chỉ cho thuê xe đi Ba Vì tin cậy



Dịch vụ Thuê xe đi Ba Vì tại Thuê xe Hoa Mai đáp ứng yêu cầu của quý khách. Đến với dịch vụ thuê xe của chúng tôi, quý khách sẽ có sự trải nghiệm với mức giá tốt. Cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Trong nhiều năm qua, Thuê xe Hoa Mai không ngừng đầu tư để đẩy mạnh cũng như cải thiện dịch vụ chất lượng. Vì thế quý khách sẽ rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Thuê xe Hoa Mai. Hiện có các dịch vụ xe 4, 7, 16, 29, 35 và 45 chỗ. Thuận tiện cho nhu cầu cần thuê xe đón - tiễn sân bay, du lịch hay công tác. Hoặc dịch vụ cho thuê xe cho các trường đại học, cao đẳng đi chụp kỷ yếu.



Lưu ý từ bảng giá thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai


Giá trên đã bao gồm: Xăng dầu, cầu đường, lương lái xe
Giá chưa bao gồm thuế VAT, nếu lưu đêm quý khách vui lòng hỗ trợ tài xế 300.000 vnđ hoặc lái xe ăn nghỉ theo đoàn.
Đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín bởi chính khách hàng là người đem lại nguồn lợi nhuận cho việc duy trì và phát triển của công ty Thuê xe Hoa Mai.



Phục vụ chu đáo khi khách hàng đặt xe

Mỗi nhân viên lái xe của chúng tôi ngoài việc lái xe an toàn. Am hiểu văn hóa địa phương thì họ giao tiếp và trò chuyện cởi mở giúp du khách xa gần trong bất kỳ chặng hành trình nào cũng ngắn hơn, thoải mái hơn.
Thuê xe Hoa Mai là địa chỉ Thuê xe đi Ba Vì có lái uy tín nhất thị trường cho thuê xe ô tô hiện nay tại Hà Nội. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hay đặt cuộc hẹn trên website http://thuexehoamai.vn/  trực tuyến để có những chặng hành trình an toàn cùng người lái xe giỏi và thân thiện nhất. Thủ tục Thuê xe đi Ba Vì và thanh toán nhanh gọn hơn khi lựa chọn Thuê xe Hoa Mai.

Quý khách cần Thuê xe đi Ba Vì đi ngay chỉ cần gọi Thuê xe Hoa Mai theo số Hotline 02437 567 345. Còn đối với khách hàng cần thuê xe trước đó 1 tuần, quý khách hãy đến địa chỉ VPGD tại số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn để làm hợp đồng thuê xe. Lúc này quý khách cần đặt cọc trước 30% để chắc chắn là sẽ thuê xe cũng như chúng tôi sẽ giữ lại xe cho khách hàng. Vào mùa vụ nhu cầu Thuê xe đi Ba Vì rất cao, việc hết xe nếu không thuê sớm là điều dễ hiểu. Vì vậy để chắc chắn dịch vụ quý khách hãy làm hợp đồng thuê xe.



Với Thuê xe Hoa Mai, quý khách có thể thanh toán bằng hình thức: quẹt thẻ, chuyển khoản hay đưa tiền mặt. Có lẽ với những tiện ích như trên quý khách sẽ thấy tiện hơn khi đặt dịch vụ thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai.Dọc dài dải đất hình chữ S, mỗi tỉnh thành là một khám phá nét riêng của Việt Nam xinh đẹp. Thuê xe Hoa Mai sẽ luôn đồng hành cùng quý khách để trải nghiệm vẻ đẹp ấy. Uy tín - Chất lượng - Ấn tượng - Hài lòng. Là tôn chỉ nam của Thuê xe Hoa Mai khi phục vụ quý khách. Hãy đến với dịch vụ Thuê xe đi Ba Vì của chúng tôi để cảm nhận rõ nhất.

Xem thêm: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/thue-xe-di-son-tay.html

by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: