Thuê xe cưới vip Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Bạn và gia đình đang tìm một địa chỉ Thuê xe cưới vip. Nhưng lại chưa từng thuê xe bao giờ? Vậy bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho quý khách. Cung cấp đến quý khách địa chỉ thuê xe uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Ưu điểm khi thuê xe du lịch của chúng tôi:

Xe đời mới 2016 - 2017 - 2018- 2019 sạch sẽ, êm ái, máy lạnh mát mẻ, không phóng nhanh vượt ẩu như 1 số đơn vị vận chuyển khác.
Xe gia đình, hoàn toàn không có logo taxi hay bất kì hình ảnh nào cho thấy bạn đi xe thuê. Rất thuận tiện và uy tín khi bạn đi gặp đối tác làm ăn, đi thăm xui gia hay đi các mục đích khác.
Tài xế  Thuê xe Hoa Mai chạy điềm đạm, ít bị say xe, không đua bơi, thắng gấp, ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Chúng tôi có nhiều tài xế có thể giao tiếp tốt với khách nước ngoài bằng tiếng Anh.



Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn bản thân, thái độ của tài xế… Công ty tuyển chọn các tài xế lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm lái xe. Tài xế rành đường, chạy xe cẩn thận an toàn. Thông tin cá nhân của tài xế rõ ràng minh bạch.

5 điều mà dịch vụ Thuê xe Hoa Mai làm tốt hơn cả

Giá thành xe Thuê xe cưới vip luôn tốt nhất, thấp hơn các đơn vị khác từ 50k - 200k/ hành trình
Hành trình xe được đội ngũ kỹ thuật viên theo dõi thường xuyên. Có mặt nhanh chóng nếu xe gặp sự cố khi di chuyển giữa đường
Xe được làm sạch, khử mùi trước và sau khi đón khách.
Lái xe thân thiện, điềm đạm và có kinh nghiệm các tuyến điểm.
Xe đời mới 2016 - 2019, máy chạy êm, ngoại hình đẹp, bắt mắt.

Các điều khoản hợp đồng thuê xe du lịch đi tỉnh:


Giá thuê xe đã bao gồm xe, xăng dầu, lương tài xế lái xe,và phí cầu đường. (giá trọn gói)
Giá trên Không bao gồm Thuế VAT, chi phí bến bãi đậu xe tại các địa điểm tham quan du lịch (nếu có)
Giá chưa bao gồm: Ăn nghỉ của lái xe nếu đi qua đêm. (200k/đêm). Phí giữ xe ở các địa điểm du lịch, sân bay, khách sạn và tiền tip cho tài xế (nếu có)
Giá trên áp dụng cho những ngày thường. Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất. Chi tiết liên hệ thuê xe du lịch tại đây.

Xe du lịch Thuê xe Hoa Mai sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 với đầy đủ các loại xe đời mới , tiện nghi , khả năng hoạt động linh hoạt . Sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi đến thành công.
Mọi nhu cầu thuê xe đi công tác giá rẻ, xin liên hệ trực tiếp 02437 567 345 để có tư vấn và báo giá chính xác theo từng trường hợp cụ thể.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: