Thuê xe 4 chỗ Bảo Trâm Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019


Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội

Tại Hà Nội, không quá khó để quý khách tìm kiếm một đơn vị phục vụ xe cho thuê. Thế nhưng việc đặt xe vào dịp cao điểm như mùa hè, chọn xe đúng theo mong muốn lại không hề dễ dàng. Công ty Thuê xe Hoa Mai xin gửi đến quý khách thông tin về dịch vụ Thuê xe 4 chỗ. Để có được lựa chọn tốt nhất, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho quý khách.Các dòng xe từ 4- 45 chỗ cho thuê được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, cassette, tủ nóng-lạnh, tivi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, hộp cứu thương trên xe.


Thuê xe Hoa Mai gợi ý những thông tin hữu ích cho khách hàng cần đặt xe 4 chỗ


Quý khách có thể dễ dàng tìm một công ty cho thuê xe trên mạng. Nhưng sẽ khó lòng nhận biết được đó có phải là một công ty uy tín, chuyên nghiệp hay không? Theo kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, Thuê xe Hoa Mai xin đưa ra những thông tin sau:

Công ty uy tín là công ty cam kết được xe cho thuê theo biển số, nhắn rõ thông tin của tài xế.
Hãy đặt Thuê xe 4 chỗ ở những công ty có sử dụng địa chỉ Email có đuôi công ty đó. Số điện thoại đặt dịch vụ phải là số public trên website của công ty.
Đối với những hợp đồng dài hạn hãy xem rõ Giấy phép kinh doanh của công ty quý khách muốn thuê.

Quý khách hãy yêu cầu cho ra bãi xe để xem trước xe mà mình sẽ thuê để đảm bảo đó không phải là một chiếc xe cũ. Trên đây là một số gợi ý mà Thuê xe Hoa Mai cung cấp cho quý khách hàng cần đặt thuê xe.

Thuê xe 4 chỗ chất lượng, giá thành rẻ nhất


Ngày nay, việc đặt thuê xe càng trở nên thuận tiện. Tuy nhiên để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Đáp ứng được các tiêu chí:

Thuê xe giá rẻ, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm và thân thiện. Lại không phải là điều dễ dàng, tại Hà Nội, Thuê xe Hoa Mai là công ty chuyên cung cấp dịch vụ Thuê xe 4 chỗ chất lượng luôn mang đến hài lòng cho khách hàng.- Đối với thuê xe bạn có thể đặt thuê xe qua điện thoại. Không cần đặt cọc, ký hợp đồng rắc rối. Chỉ cần điện thoại đặt xe là có ngay.

- Thuê xe Hoa Mai đảm bảo uy tín 100%. Chỉ có trường hợp khách hàng đặt xe rồi hủy chứ chúng tôi đã nhận đặt xe. Là chắc chắn có xe phục vụ quý khách. Do đó vui lòng chỉ đặt xe khi quý khách đã chắc chắn 100% ngày giờ đi để tránh mất thời gian. Và tiền bạc cho cả đôi bên. Nếu có nhu cầu hủy chuyến trước giờ đi, vui lòng gọi điện báo trước nhé!

- Khi thuê xe 4 - 45 Chỗ hoặc đặt thuê xe vào dịp cuối tuần, lễ tết… Vui lòng liên hệ đặt xe, ký hợp đồng thuê xe và đặt cọc trước càng sớm càng tốt. Liên hệ:  02437 567 345

Đến với Thuê xe Hoa Mai, quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm với dịch vụ Thuê xe 4 chỗ. Chúng tôi sở hữu dàn xe với nhiều mẫu mã đa dạng. Thuê xe Hoa Mai sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, và cả những dịp nghỉ mát. Quý khách có nhu cầu đặt xe có thể đến tại Văn phòng số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nếu quý khách không có nhiều thời gian, hoàn toàn có thể gọi điện qua số Hotline 02437 567 345. Hoặc liên hệ zalo 0962840876 chúng tôi sẵn sàng nhận đặt xe 24/7."
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: