Thuê xe 35 chỗ theo tháng Nặc danh Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Mùa hè đến, quý khách đang có dự định về một chuyến đi chơi xa. Đó cũng là một ý tưởng không tồi để giải tỏa những căng thẳng trong tiết trời nắng nóng như Hà Nội. Hãy cùng dịch vụ Thuê xe 35 chỗ theo tháng  chuyên nghiệp khám phá những miền đất xinh đẹp.

Thông tin đặt thuê ô tô 35 chỗ theo tháng

Thuê xe Hoa Mai xin gửi đến quý khách thông tin thuê xe bổ ích nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách.
Thuê xe 35 chỗ theo tháng  đón tiễn với giá hợp lý nhất. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thuê xe Hoa Mai ngồi tại Hà Nội đi du lịch, công tác,... Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại. Các dòng xe đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác …


Lưu ý khi xác nhận đặt xe:

Hợp đồng ký kết phải có dấu đỏ của công ty
Số điện thoại quý khách đặt xe sẽ là số công khai  tại Website công ty Thuê xe Hoa Mai
Email phải có đuôi @hoamaitour.com mới có tính pháp lý.
Đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo. Thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của  Thuê xe Hoa Mai luôn ý thức rõ trách nhiệm bảo quản xe tốt, lái xe an toàn vì lợi ích hàng đầu của du khách.Phương châm an toàn, chất lượng. Chúng tôi đã cố gắng xây dựng mức giá Thuê xe 35 chỗ theo tháng  hợp lý nhất. Nội thất tiện nghi hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Đặc biệt là đặt sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Liên hệ thuê xe tháng 35 chỗ

Liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
Xin chân thành cảm ơn, rất mong được sự hợp tác.
Dẫn đầu về cả số lượng xe và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ Thuê xe 35 chỗ theo tháng  Thuê xe Hoa Mai sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Để Thuê xe 35 chỗ theo tháng , Quý khách vui lòng liên hệ cho chuyên viên CSKH theo số máy: 02437 567 345.
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: