Thuê xe đi Thanh Hóa Nặc danh Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Một mùa hè đang đến gần. Trong tiết trời khá nắng và oi bức thì đây là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình lên kế hoạch đi nghỉ mát. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm công ty cho thuê xe uy tín, giá thành hợp lý khi thuê xe đi Thanh Hóa. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn lên một kế hoạch thuê xe tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm.

Dịch vụ cho thuê xe đi Thanh Hóa chuyên nghiệp

Với dàn xe 85 chiếc hiện có, tại đơn vị chuyên cho thuê xe 4 - 45 và dòng xe VIP Hoa Mai. Chúng tôi hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe có lái tại Hà Nội. Quý khách không cần tìm kiếm ở đâu xa. Sử dụng dịch vụ Thuê xe đi Thanh Hóa, chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả khi bạn là một vị khách khó tính.Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí an toàn là trên hết. Thuê xe Hoa Mai luôn bảo trì, bảo dưỡng xe theo định kỳ. Có đội ngũ kỹ thuật viên sát sao dịch vụ Thuê xe đi Thanh Hóa tận tình.
Trong quá trình đặt dịch vụ, cũng như sử dụng dịch vụ. Nếu có bất kể thắc mắc, khiếu nại hay làm quý khách không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số 02437 567 345. Chúng tôi sẽ giải đáp và giải quyết nhanh chóng nhất.
Xem thêm: Địa chỉ cho thuê xe đi Hưng Yên


Thông tin đặt thuê xe ô tô

Đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín bởi chính khách hàng là người đem lại nguồn lợi nhuận cho việc duy trì và phát triển của công ty Thuê xe Hoa Mai.
Mỗi nhân viên lái xe của chúng tôi ngoài việc lái xe an toàn. Am hiểu văn hóa địa phương thì họ giao tiếp và trò chuyện cởi mở giúp du khách xa gần trong bất kỳ chặng hành trình nào cũng ngắn hơn, thoải mái hơn.
Thuê xe Hoa Mai là địa chỉ Thuê xe đi Thanh Hóa có lái uy tín nhất thị trường cho thuê xe ô tô hiện nay tại Hà Nội. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hay đặt cuộc hẹn trên website http://thuexehoamai.vn/  trực tuyến để có những chặng hành trình an toàn cùng người lái xe giỏi và thân thiện nhất. Để thuận tiện cho việc sắp xếp và chuẩn bị xe cho quý khách được chu đáo. Quý khách vui lòng thanh toán trước 30%- 50% chi phí dịch vụ (đối với hành trình nhiều ngày).
Xem thêm: Địa chỉ cho thuê xe đi tỉnh

Có 2 phương thức thanh toán:

1. Thu tiền mặt tại nhà (khu vực nội thành): sẽ có nhân viên đến nhà thu phí đặt trước.
2. Chuyển khoản qua các ngân hàng vietcombank, techcom bank
Quý khách có thể đặt thuê xe  Thuê xe Hoa Mai bằng các phương thức sau:

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website:
- Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng.
- Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty chúng tôi: 92 Nguyễn Khánh Toàn, CG, HN
- Đặt xe qua email: kinhdoanh@hoamaitour.com
- Đặt xe qua điện thoại: Hotline  02437 567 345"
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: