Thuê xe đi Hải Phòng Nặc danh Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Nơi bạn làm việc đang cần thuê xe đi Hải Phòng để công tác hay du lịch nghỉ mát? Bạn lo lắng đi tìm một nhà xe có các dòng từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ và 35 hay 45 chỗ phục vụ tại Hà Nội? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý khách giải tỏa những lo lắng khi thuê xe, đặc biệt với những khách hàng lần đầu thuê xe.

Thêm một địa chỉ cho khách hàng cần thuê xe tại Hà Nội

Hàng triệu lượt khách hàng đã tin dùng dịch vụ cho thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai. Là công ty chuyên phục vụ trong lĩnh vực Thuê xe đi Hải Phòng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cần thuê xe ngay, Thuê xe Hoa Mai sẽ phục vụ quý khách 24/7. Kể cả những dịp nghỉ mát mùa hè, đội ngũ Điều hành, tài xế vẫn phục vụ rất tốt trong mọi ngày lễ. Vì thế mà chúng tôi đã trở thành đơn vị uy tín nhất trong thị trường cho thuê xe.
Một mùa hè nữa đang đến gần, Hoa Mai là địa chỉ cung cấp xe có tài xế phục vụ, giúp tiện đi lại cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số máy 02437 567 345 để được hỗ trợ.Chào mừng quý khách đến với dịch vụ Thuê xe đi Hải Phòng Thuê xe Hoa Mai. Chúng tôi là công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm đến chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/cho-thue-xe-di-hai-duong.html


Thành lập từ tháng 3 năm 2003

Thuê xe Hoa Mai đã có một hành trình xây dựng và phát triển bền vững. Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và sử dụng dịch vụ Thuê xe đi Hải Phòng của chúng tôi. Trong những năm gần đây chúng tôi chú trọng việc đầu tư mới dàn xe. Vì vậy quý khách sẽ hài lòng khi được phục vụ những chiếc xe đời mới nhất.Cam kết dịch vụ khi khách hàng cần đặt xe có lái

Khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê xe của Thuê xe Hoa Mai. Công ty cam kết sẽ đưa đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

- Về chất lượng xe: Nhu cầu của khách hàng cần Thuê xe đi Hải Phòng xe ngày một cao. Vì thế Thuê xe Hoa Mai đã và đang sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện. Mong muốn phục vụ quý khách tốt nhất. Đặc biệt xe của Thuê xe Hoa Mai luôn được bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên. Có đội ngũ kiểm tra kỹ thuật một cách kỹ càng trước khi cho xe lên đường đón khách.

- Về chất lượng dịch vụ:
Bộ phận tư vấn viên: có một đội ngũ chuyên viên CSKH chuyên nghiệp. Nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích nhất cho những ai cần thuê xe.

Cam kết khi thuê ô tô tại Hoa Mai

Bộ phận tài xế: Chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường luôn luôn phục vụ khách hàng bằng nhiệt tình và thân thiện nhất.
Nếu đi du lịch cả gia đình hoặc nhóm bạn đông người, thuê xe riêng là lựa chọn hợp lý nhất. Thủ tục thuê xe nhanh gọn, hợp đồng trọn gói, tài xế chuyên nghiệp và kiêm cả dịch vụ vận chuyển hành lý, đặc biệt là đi càng xa giá cước càng rẻ. Chưa kể, khi đến nơi, nếu muốn đi chơi bạn phải thuê xe máy hoặc đi taxi để thăm quan hết các địa điểm trong thành phố thì thuê xe riêng trọn gói sẽ tiết kiệm cho bạn một khoảng lớn vì đã nằm trong gói cước vận chuyển khách hàng.
Xem thêm: Cho thuê ô tô đi tỉnh

Và Thuê xe Hoa Mai là một trong nhiều công ty khai thác dịch vụ cho thuê xe du lịch trong nước và các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh cho thuê xe hợp đồng ngắn hạn, dài hạn. Liên hệ với  Thuê xe Hoa Mai để có một chuyến đi an toàn, thoải mái, tiết kiệm bằng các dòng xe 4, 7 và 16 chỗ hiện đại.Giá trên tính ước lượng theo đơn vị KM, đã bao gồm lương lái xe - chưa bao gồm phí cầu đường bến bãi. Giá trên có thể dao động tùy thời điểm, phụ thuộc giá xăng dầu .... Quý khách có thể ước lượng cung đường và tạm tính, hoặc liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn địa điểm ăn nghỉ cụ thể.
Phòng điều hành xe du lịch Thuê xe Hoa Mai: 02437 567 345 -
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ Thuê xe Hoa Mai của chúng tôi!
by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: