Thuê xe đi biển Sầm Sơn Nặc danh Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Gia đình bạn đang tìm kiếm một công ty có nhiều xe cho thuê đời mới. Với tiêu chuẩn là có lái xe kinh nghiệm, phục vụ tận tình. Tại Hà Nội, Thuê xe Hoa Mai là công ty được đánh giá là Thuê xe đi biển Sầm Sơn số 1 về chất lượng. Tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn cũng như mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ.

Thêm một địa chỉ cho khách hàng cần thuê xe tại Hà Nội

Hàng triệu lượt khách hàng đã tin dùng dịch vụ cho thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai. Là công ty chuyên phục vụ trong lĩnh vực Thuê xe đi biển Sầm Sơn. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cần thuê xe ngay, Thuê xe Hoa Mai sẽ phục vụ quý khách 24/7. Kể cả những dịp nghỉ mát mùa hè, đội ngũ Điều hành, tài xế vẫn phục vụ rất tốt trong mọi ngày lễ. Vì thế mà chúng tôi đã trở thành đơn vị uy tín nhất trong thị trường cho thuê xe.



Một mùa hè nữa đang đến gần, Hoa Mai là địa chỉ cung cấp xe có tài xế phục vụ, giúp tiện đi lại cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số máy 02437 567 345 để được hỗ trợ. Thuê xe Hoa Mai luôn cam kết khách hàng sẽ rất hài lòng với chất lượng xe và phong cách phục vụ sau khi sử dụng dịch vụ xe của chúng tôi. Nhằm đảm bảo cho quý khách những chuyến đi an toàn tuyệt đối và tiện nghi nhất.
Xem thêm: https://thuexe72.blogspot.com/2019/04/cho-thue-xe-di-bien-cua-lo.html

Nhiều dòng xe cho thuê đi Sầm Sơn du lịch

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái, công ty Thuê xe Hoa Mai còn mang đến cho bạn các dịch vụ cho thuê xe du lịch đa dạng khác. Như: cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ hay xe cưới hỏi … Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất cho mình.Hằng năm công ty Thuê xe Hoa Mai mở các đợt huấn luyện nghiệp vụ tài xế.



Tại đây, các tài xế của công ty chúng tôi được học các nghiệp vụ về đón khách trước khi lên xe. Hơn cả đó là kỹ năng phục vụ khách hàng trên xe và khi khách hàng trong suốt hành trình di chuyển nhất là những hành trình xa. Cuối mỗi buổi học, Thuê xe Hoa Mai còn làm những bài test các tài xế còn được làm các bài kiểm tra nhanh để đảm bảo đã thành công đợt huấn luyện.


Nhiều dịch vụ cho thuê đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đây là một lời chia sẻ của anh Mạnh, nhân viên lái xe mới tại Thuê xe đi biển Sầm Sơn: Tôi thích được tham gia những khóa học như vậy, nó giúp tôi biết cách để phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ hài lòng và mang đến nguồn thu tốt nhất cho công ty.

Tài xế Tùng cũng chia sẻ: Bình thường tôi nghĩ mình đã phục vụ khách hàng rất tốt. Thế nhưng sau khi tham gia khóa huấn luyện này, chúng tôi được chỉ dẫn thêm nhiều kỹ năng, tôi thấy mình đã thu thập được nhiều kiến thức. Tin rằng thu nhập của tôi cũng sẽ cao hơn trước….
Một trong những dịch vụ hot nhất của Thuê xe Hoa Mai phải kể đến DV Thuê xe đi biển Sầm Sơn. Quý khách chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ nhưng lại được tận hưởng một dịch vụ chất lượng, hoàn hảo.




Trong những năm gần đây, tín hiệu thị trường cần thuê xe trở nên nhộn nhịp hơn. Để nhanh chóng hòa nhập, thích ứng với thị trường khách hàng đầy tiềm năng. Thuê xe Hoa Mai đã đầu tư thêm nhiều dòng xe mới. Rất mong được quý khách yêu thích và ủng hộ.Với mong muốn mở rộng thị trường, đầu tư thêm nhiều dòng xe hơn. Kế hoạch năm 2019, Thuê xe Hoa Mai sẽ đầu tư thêm dòng xe hoàn toàn mới trên thị trường xe hơi. Đó là dòng xe Sedan LUX và SUV LUX của VinFast. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi cho mọi khách hàng. Quý khách hãy tin tưởng sử dụng dịch vụ Thuê xe đi biển Sầm Sơn cũng như các dịch vụ khác tại Thuê xe Hoa Mai.

by Bùi Xuân Đức | Công ty Thuê xe Hoa Mai

Bùi Xuân Đức là thành viên phòng truyền thông cho Thuê xe Hoa Mai. Chịu trách nhiệm thúc đẩy phát triển nguồn khách hàng qua internet. Để liên hệ với Đức hoặc đặt thuê xe, vui lòng gọi tới 02437.567.345, xin cám ơn !

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags: